Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

2019 - và bằng chứng rất dễ tìm thấy trên blockchain.

Theo các số liệu nổi bật trong thế giới tiền điện tử, bitcoin chưa bao giờ thấy thị trường gấu vào năm 2019 - và bằng chứng rất dễ tìm thấy trên blockchain.

Dữ liệu bao gồm các số liệu khác nhau cho thấy mặc dù có biến động giá gần đây, bitcoin đã giữ vững trong suốt năm kỷ niệm 11 năm của nó, Cointelegraph báo cáo.

Các nhà đầu tư lặp lại quyết định đó - như những con số xác nhận, cái gọi là hodlers của Google gắn bó với stash của họ hơn bao giờ hết.

Bitcoin / USD đã giảm đáng kể nhiều lần kể từ tháng Chín. Sự tăng giảm nhanh chóng của cặp đôi này đã kích hoạt những cảnh báo có thể dự đoán từ các nhà phê bình và mối quan tâm từ các thương nhân.

Thu nhỏ, tuy nhiên, và hình ảnh thay đổi hoàn toàn. Theo ghi nhận của PlanB, người tạo ra công cụ dự báo giá bitcoin theo dòng chảy, trung bình di chuyển 200 tuần của tiền điện tử (200WMA) chưa bao giờ giảm.

Tải lên một biểu đồ lên Twitter vào ngày 28 tháng 12, nhà phân tích tiết lộ rằng hành động giá ngắn hạn đã không thể biến 200WMA tiêu cực tại bất kỳ thời điểm nào trong sự tồn tại của bitcoin. Tăng trưởng hiện tại là 3% mỗi tháng, tương đương khoảng 150 đô la, ông nói thêm.


Giá bitcoin so với giá Bitcoin 200WMA. Nguồn: PlanB, Twitter
Chuyến đi gần đây của Bitcoin tới 6.400 đô la cũng đã không thuyết phục được nhà thống kê Willy Woo rằng các điều kiện tồi tệ hơn mức cần thiết.

Trong một tweet vào thứ Bảy, Woo cũng đã tham gia các sự kiện gần đây trong bối cảnh toàn bộ lịch sử của bitcoin. Theo ông, điều đó đặt biến động giá bây giờ trong một khung tích lũy, và không phải là một thị trường gấu.

Ông tóm tắt: Có phải chúng ta đang ở trong thị trường gấu $ BTC? Không, chúng tôi đang trong giai đoạn tái tích lũy của một thị trường tăng giá.


Willy Woo
@woonomic
Are we in a $BTC bear market?

No, we are in the re-accumulation phase of a bull market.

View image on Twitter
2,931
3:41 AM - Dec 29, 2019
Twitter Ads info and privacy
916 people are talking about this
Woo cũng làm sáng tỏ mức thấp của tháng 12 năm 2018 của bitcoin là $ 3.100. Giai đoạn đó, mà một số người đã so sánh với tháng này, là kết quả của hành vi vô cơ của Bỉ:

Năm 2018 $ 6k được tổ chức với các bức tường mua một cách vô tổ chức, tiền thông minh đã thoát ra, các bức tường đã bị buông ra và chúng tôi lấn át về phía thấp.

Hodlers kéo dài hơn
Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, xu hướng trong hành vi của nhà đầu tư đã bắt đầu thay đổi ngay cả trước khi đợt tăng giá tháng 4 năm 2019 của bitcoin được giữ vững. Mặc dù tăng từ 3.100 đô la lên gần 14.000 đô la, rất ít nguồn cung bitcoin có sẵn thực sự rời khỏi ví tiền trong khoảng thời gian đó.

Như doanh nhân Alistair Milne đã lưu ý vào cuối tuần qua, 70% nguồn cung vẫn không thay đổi trong sáu tháng qua.

Theo ông, hành vi này bắt chước hành động dẫn đến việc giảm một nửa phần thưởng trước đó của bitcoin vào năm 2016. Sau đó, cũng như một nửa tiếp theo vào tháng 5 năm 2020, sự kiện này được coi là chất xúc tác tiềm năng cho giá bitcoin.

Tuy nhiên, tác động của việc giảm một nửa chỉ được cảm nhận một năm sau đó, và các ý kiến ​​trái chiều về sức mạnh di chuyển thị trường tiềm năng của nó trong thời gian này.

Đăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bất chấp quyết định của Trung Quốc về việc loại bỏ khai thác bitcoin

Chính quyền khu vực tại tỉnh Tứ Xuyên được cho là đang gây áp lực cho các công ty khai thác bitcoin để giảm quy mô hoạt động trong bối cảnh ...